Thursday, March 22, 2007

Sino pipiliin mo?- My tribute to Soleil

Sino pipiliin mo?
Lust:Love:Orgy:Pain
By - Chris2pet

Soleil, as promised..igagawa kita ng story and here it is..some of the details, well..ako nlang ang nagdagdag, hope u dont mind it..and hope you liked it.. - Chris2pet


No! there's no fuckin way this would happen..these are the words na sinabi ko sa boypren ko when he insisted to have sex in he's friends house together with his friend. Feeling ko para bang inaabuso niya ako, hindi inisip kung ano ang mararamdaman ko kapag ginawa niya ito at kung pumayag man ako sa sinasabi niya,..marahil ito tlaga ang culture sa US, pero hindi dapat..ako ung babae kaya dapat ako ang sundin niya o kaya naman ay kahit konting respeto lang..Masyadong magulo ang isip ko nun dahil na rin siguro sa tequila na nainom namin during that night..Im hurt..i am really hurt that night.Shit!, bakit niya pinayagan ang friend niya to do me, is that what you call love?..Ito ang mga iniisip ko during sa paglalakag on my way home, my boyfriend, Dan, offer a ride home pero i refused dahil sa sobrang sama na loob ko.. I love him very much, ika nga sa simbahan, til death do us part..but when it comes to orgy, no way..kung sa sex lang, i really enjoy being caressed by him, dun ko ramdam na mahal niya ako kahit alam kong puro lust ang aming ginagawa during romance..or yet, i dont call that romance, better called it lust during lovemaking. Hindi ko napansin na nakarating na ako sa house namin at dun ako sinalubong ng aking mom na nakangiti.. O Sophie, bakit dito ka yata umuwi tonight?is there something wrong?..Tanong sa akin ni mommy.."wala nman po ma, gusto ko lang po kayo makit ni daddy..i missed you a lot..both of you.." kasabay nito ang pagpatak ng aking luha at pagyakap naman ng aking ina na matagal ko na din hindi naramdaman dahil sa aking paglipat sa isang condo na malapit sa City...These are the things na hanggang ngaun ay hindi maalis sa aking isip..


You can call me Soleil and this is my story....
This happened to me few years ago..medyo masakit isipin, but i really love my boypren a lot that's why tiniis ko nlang ang ganung eksena but not to the point na pumayag ako..he's fuckin me while thinking na merong third guy na tumitira sa behind ko..im hurt but i want him to enjoy while were making love that's why nilunok ko nlang ang aking pride, and besides, nageenjoy nman ako while doing it wild during our pleasure time.There's this scenario na kagagaling ko lang sa school, i went home early to my condo coz i was so tired, and then my boypren called na gusto niya na din umuwi at dumerecho na sa condo ko..I know what im expecting, then yun na nga..nonstop wild sex.Upon opening the door, sinunggaban niya agad ako ng halik, hindi ko alam kung bakit siya ganun, para bang sabik na sabik siya sa sex at feeling ko naabuso ako sa mga halik niya, imbis na mainis, lalo akong naging horny by hiss kiss especially kung pinapasok niya ung tongue niya sa loob ng mouth ko..grabe, naramdaman ko agad na umaagos na ang katas ko..biruin mo, naglalaplapan kami sa labas p lang ng pinto nang aking door..then dinala niya ako sa sofa..dun siya umupo at nagtanggal ng kaniyang necktie, ako nman, dahil hindi pa nkakabihis ay naka uniform p din ako, blouse and skirt..ang hindi niya alam..meron akong surprise sa kaniya..na wala na akong panty underneath those skirt..pinasandal ko si Dan sa sofa..medyo mahaba ang couch kaya halos nakahiga na siya..then i started kissing him while nake bend ako then inupuan ko siya..grabr,ramdam ko agad ang alaga ng aking mahal na kumikiskis sa hiyas ko...until now hindi niya pa din alam na wala akong panty.we kissed, we hug..saying i love you and i miss you..we really love each other, kaya nga cguro ganito katindi ang aming pagsesex, or kaya cguro namin mahal ang isat isa, ay dahil sa sarap ng sex..anyway, as long as we love each other and enjoy our sex lie..who cares! We started kissing and caressing each other..sa tuwing nararmdaman ko ang labi niya sa likod ng ears at neck ko, kakaibang kiliti ang gumagapang sa aking katawan..papunta sa aking hiwa kaya hanggang ngaun ay tuloy ap din ang pagagos..napansin ni Dan na basa na ang kniyang slacks sa bandang hita..at siya'y natawa..parang alam na niyang wala akong suot..lalong nagapoy ang paghalik sa aking ng aking irog..at ngaun ay isa isa niyang tinanggal ang butones nang aking blouse..hangang tumamba sa kniya ang aking piangmamalaking boobs..with matching laces pa ung bra ko ha.. bumaba ang kniyang mga halik papunta sa aking baba, then towards on my chest..until he reach my boobs..ang init na nang pkiramdam ko but i know my boypren..gusto niya ang long foreplay..d niya alam na ilang beses na akong nagcucum.. He started to remove the clips of my bra, then stared at me..tiningnan niya cguro ang buo kong katwan habang nakahubad..ngumiti lang siya..ganun din ako, but ung sa akin ay may halong pang eenganyo..sabay kindat..then tinuloy na ni Dan ang ginagawa niyang kanina pa nagpapabitin sa akin..hinimas niya ang muna ang aking boobs..nilaro laro ng finger ang nipples ko na ngaun ay tigas na tigas na...d n ako nakapigil pa..ako n mismo ang naglapit nang aking suso sa mukha niya..nilapit ko ang face niya sa boobs ko sabay liyad..hinalikan niya muna ang gilid nang aking boobs, kabilaan while gently massaging it..sarap na sarap ako..naramdaman ko nlang na dinidilaan na niya ang akng utong..ahhhh....d ko na napigilan mapaungol..Nilaro laro ng dila niya ang aking utong..palipat lipat siya sa dalawa kaya't lalo akong napaliyad ng todo habang nakaupo sa kniya..itinali ko ang necktie niya around his neck para mas nakasubsob siya sa kaing boobs..after that, ako nman ang pinaupo niya sa couch..alam ko na ang gagawin niya...tinuloy niya ang pag kiss sa aking nips, pababa sa aking tiyan..then he started unzipping my skirt from behind..then gently, he pulled my skirt pababa sa sahig..now im all naked while sa knya..necktie pa lang ang natatangal..I requested him to undress in front of me, d nman niya ako binigo..he strips in front of me..dagdag libog din sa akin ito lalo na when he pulled down his briefs..

Tinuloy niya ang pag sipsip uli sa aking nips..now while caressing my pussy..i moan..a lot..and loud..that's hwy he reached for the remote of the component and switch it on..ngaun malakas na ang music with the beat of RNB.there's no way na maririnig p ako sa kabilang room ng aking condo.He started kissing me in my stomach..then pinabuka niya ang aking thighs..he then swipe his mid finger in my pussy..grabe..nangatog ako lalo na nung mdali niya ang aking clit..sabik na sabik na ako ng kainyang dick pero i dont want to spoil the fun ika nga..he then insert his finger inside me..d n siya nahirapan dahil absang basa na ako..kanina pa..he then start to finger fuck me..nka nganga ako while hes doing this and nilalamas niya ang aking boobs..gusto gusto ni dan pinapanoond ako habang umuungol..i dunno but it gives him a great pleasure..hinila ko uli ang face niya at dinikit ito sa aking basang basang pussy..halog tumirik ang aking eyes nang hinagod niya ng dila ang aking hiwa while finger fuckin me..lalong nabasa ang aking pussy..naghalong laway at juice ang nasa mouth ni Dan ngaun..nilalaro niya ang aking clit with his toungue..massaging my boobs and nips while finger fuckin me..multi taskin talaga ang boypren ko....after that, siya nman ang pinaupo ko..of course..to give him pleasure..I gave him that afternoon the best blow i could ever give..starting from the head..the shaft ang swallow it whole..d niya malaman ngaun kung paanong upo ang gagawin niya noh..hihihi.. akala ko lalabasan na siya dahil sa sobrang lakas ng ungol niya at halos napapaunat na ang kniyang leegs sa tuwing isusubo ko while masturbating it..kaya tinigil ko muna..at kami'nagkatinginan..pianupo niya ako sa kinyang lap..hinalikan at niyakap..i love you hon...sabi niya..kilig nman ako, and i said i love him too..now will you please fuck me now..kanina p ako nabibitin eh..

Inangat niya ng kaunti ang aking butt..then ipinasok ang dick niya sa aking pussy..shit...kanina ko p ito hinihintay..hiningal ako habang pinapasok niya ito..dko lam kung bakit pero nanghina ako..pero ang sarap..i started pumping slowly..pero hindi ko mapigil ang aking ungol..ganun si Dan..masdadong mabilis ang pangayari..at lalo din bumilis ang aking pag indayog sa ibabaw nang aking sinta..hangang akoy labasan nnman..ramdam niya ang aking katas..Pinatayo niya ako..pinaharap sa couch at pinatong ang aking mga knees sa couch..then eh started to position himself behind..i dodoggy niya ako..feel..He penetrate it to me hardly..and fast..ramdam kong sumagad ang burat niya sa loob looban ko..then he started fucking me again..hila hila niya ang ang aking hair while doing this at enjoy enjoy nman ako..until he reache climax..grabe ang afternoon session namin ni Dav which is one of the wild sec we had..after that, I prepared dinner and take a rest after that.. Madalas kaming ganun..after school we went to my place or sometimes sa place niya..

Medyo nabawasan lang ang aming ganung session when i started working, while doing school..I need to help kasi my parents because of my Dad, my parents are very proud of me dahil sa pagtulong ko sa kanila, at iyon nman ang nagiging motivation ko sa pagwowork..ung makita silang masaya at maayos kahit na alam kong may sakit ang dad ko..hindi ako napanghihinaan nang loob sa tuwing makikita ko ang kniyang ngiti everytime i visited them in our home.Simple family lang kami..small but happy..and Im happy to see them kahit twice a week kinakaya kong umuwi para lang makita sila at maasikaso si Daddy..im proud of my self, but the problem is hindi ito maintindihan ni Dan..feeling niya ay kinakawawa ako ng aking family.

Nagiging madalas ang aming away ni Dan lalo na sa tuwing wala akong time sa kaniya dahil sa aking work, para bang ayaw niyang maagaw ng family ko ung time na dapat para sa kaniya..dahil dito, medyo nagiba ang pagtingin ko sa aking boypren, pero sunod sunuran pa din ako sa gusto niya kaya minsan, kahit pagod sa school at sa work at wala sa mood sa sex, pumapayag na din ako para wala na siyang masabi o mapagawayan pa.after na sex namin, pumunpunta nlang ako sa CR upang dun ibuhos ang luha ko dahil sa dinadami dami ng tao dito sa states, bakit si Dan pa ang hindi nakakaintindi sa kaniya.

I thought we will be proud of me like my parents did and some of my friends, but the man i love..na question pa tuloy ang aking pagtulong..i dont know..nagiging makasarili ba siya?or he's just teaching me to live independent like it should be dito sa America.i dont know, hindi ko tlg alam.

One night, nagaway uli kami ni Dan, this time sobrang grabe na..maraming msasakit na salitang binitiwan, hapdi sa dibdib na hindi mapigilan..sa harap ng school dun kami nagaway, talgang grabe at nakakahiya..umuwi ako ng condo na umiiyak at talgang desidido n akong hiwalayan siya.Kumuha akong liquor sa ref upang pawiin ang sakit ng damdamin, alam kong ganun din ang ginagawa niya ngaun dahil sa tuwing mag aaway kami ay naglalasing siya kasama ang kaniyang nkakabatang kapatid n si Jimmy.Late nite na noon nang may nagdoorbell sa condo.tumwag ang guard at sinabing si Dan nga daw..pinaakyat ko nman siya pero pagbukas ko ng door ay si Jimmy ang nakita ko..then when i fully opene the door, nandun si Dan..nakaupo siya sa sahig at pulang pula..lasing daw ito na sobra at ayaw umuwi kaya dito hinatid ni Jimmy sa akin..agad ko silang pinapasok at pinaupo sa sala..kumuha ako ng mainit na tubig upang ipunas sa Dan at natimpla na rin ako ng coffee para kay Jimmy..inexplain ni Jimmy na ayaw daw ni Dan mawala ako pero hindi niya rin kayang tanggapin na masyado akong mdaming responsibilidad sa buhay,dahil nga career orriented person si Dan.habang pinupunasan ko si Dan, sinabi niyang dun nlang daw siya sa kwarto hihiga.Papasok p lang kami s kuwarto nang halikan niya ako..nung una ay ayoko dahil mabaho ang hininga niya..pero nang hawakan niya ang pussy ko at dhil n din manipis ang suot kong pangtulog, napapayag niya ako..humiga kami sa kama at dun tinuloy ang aming paghahalikan, para bang nalimutan na namin nung mga sandaling iyon ang aming alitan.agad niyang hinubad ang suot niyang jeans at shirt, ganun din nman ako, mabilis kaming nagtangal ng mga saplot hanggat magkiskisan na ang aming maiinit na balat nung gabing iyon, dala na rin ng init ng alak sa aming katawan, naglabasan ito sa aming mga ari.. Agad siyang bumaba upang gawin ang madalas niyang ginagawa..ang kainin ang aking pussy..this time, gusto niya sabay kaming mapaligaya kaya nag 69 kami at ako ang nasa ibabaw..nawawala ako sa concentration sa pagblow ng burat niya tuwing hahagurin ng dila niya ang aking puke at madadali ang aking clit..puro ungol ang maririnig dun sa room ko at alam kong dinig din kami sa kabilang unit dahil late na yun at masyadong tahimik ang paligid.Tuloy ang pleasure naming dalawa..hindi ko mabilang kung ilang beses akong nilabasan sa ganung position but i know for sure hindi ako natutuyuan..

Tuamyo si Dan at pina lay down niya ako with legs spread open.He penetrates me hard and fuck me fast and wild..grabe, hindi ko mapigilan mapasigaw nung mga sandaling iyon, nwala na din sa isip kong kasama niya nga pala si Jimmy..nang mapatingin ako sa pinto, nandun ang brother niya na nanonood sa amin..tumingin sa akin si DAn..alam ko na kung ano ang itatanong niya pero alam niya na din ang isasagot ko based on other events na nag try siyang i convince ako..hindi na nagsalita sa Dan, while si Jimmy ay nakatingin lang.Go ahead, continue waht you are doing, sabi ng kaniyang brother..natulala n lang ako sa ganung banat ni Jimmy, kaya't parang natangay n din ako ng aking libog at itoy pinatayo sa harap ng kama..Hon, i doggy mo ako, utos ko kay dan, habang nk position na kami ni dan, pinalapit ko sa Jimmy sa akin then i Unzipped her pants at binaba ko ang kaniyang brief at lumantad sa akin ang alaga ng akig soon to be bayaw..nakatingin si Dan sa akin habang kinakanot niya ako...dahil na din sa sarap, napilitan akong mapahawak sa ari ni Jimmy, then i started masturbating it gently..nasarapan nman siya, at napapikit..alam kong gusto niya ang ginagawa ko, at ngaun ay medyo nagugustuhan ko na din ang aking ginagawa..nilapit ko ang aking mukha sa ulo ng kaniyang burat at pinaikot ko ang king dila dito..napahawak si Jimmy sa aking buhok, pinipilit ipasubo na agad..ngumiti lang ako, para bang sinasabi ng aking ngiti na matuto kang maghintay..tuloy tuloy ang aking pag dila sa dulo ng kaniyang etits at sorbang srap naman ang nararamdaman ko sa pagkantot sa akin ni Dan..ngaun subo subo ko na si jimmy, up and down ang paghagod ng dila ko sa burat niya habang bumibilis ang pagindayog sa akin ni Dan..binilisan ko n din ang pag blow at pag masturbate kay Jimmy..shit...lalaabasan na ako..ganun n nga, tumulo n ang katas ko sa puke ko kasabay nang pagsambulat ni Dan sa loob ko habang akoy tuloy pa din ang pagsubo kay Jimmy,,3 hanggang 4 na pump sa bibig ko ang ginawa ni Jimy hanggan labasan din siya..pagod na pagod kaming 3..walang pene na nangyari sa amin ng kapatid ni Dan but im sure nagenjoy siya sa napanoond niyang Orgy.

Umaga na nang kami'y magising, balik sa normal ang aming buhay. Ang pagkakaalam ko ay babalik na sa lahat ang dati, ngunit nagkamali ako, lalong naging madalas ang aming pagaaway, wala kaming na resolve nung gabing iyon kundi ang init lamang ng aming katawan. Minsan nga ay para bang siya n lamang ang taong makakaalis nang aking pagod at lungkot pero dinadagdagan niya pang ang sakit sa aking kalooban, hindi nman ako pdeng umiyak sa aking mga magulang dhil ayaw kong panghinaan sila ng loob, ang nais koy makatapos kasabay nang pagtulong sa kanila. Hindi ko na kaya ang dobleng pahirap sa aking buhay kaya't akoy nagdesisyon na hiwalayan n lamang siya kung hidi niya kayang tanggapin ang sitwasyon namin sa pamilya. Noong una ay sobrang sakit at prang hindi ko kaya ang lahat lalo na nung mawala siya..pero sa ngayon, naisip kong mas mabuti na ito at habang maaga ay nakilala ko na siya,til now, im still helping my parents and continue my studies, and of course, has a new career sa pagibig..mahirap yatang matigang lalo na at taglamig..pero this time, I make sure na tanggap niya ang sitwasyon ko na kahit hindi ako panganay, im a responsible person that helps may parents, and of course willing to help guys na medyo naninigas..sa forum nga lang..till here.Hope you enjoy..

1 comment:

clar said...

very bad naman si boypren..tsk!!! Sakit.info