Sunday, February 18, 2007

Encounter of the 3rd Kind


pips, isingit ko lang yung encounter ko nun lang 1st week ng nov (2006). hope you enjoy this... - AngelEyes

Last month, I was interviewed at Sysnet Company in Makati thru Proalliance. I was applying for an office staff position and sysnet has a branch in Sta Rosa, Laguna. I went along with Ice bcoz am not really familiar sa pasikot sikot sa Ayala. Sa Sysnet, apat kaming aplikante that day. May isang guy, at 2 sexy and pretty gals. Pagka upo namin ni ice, we read a newspaper. Napansin ko na yung isang girl was staring at us. Di nakatiis si ice and he asked the gurl. “Familiar ba ko sa’yo?” The girl replied, “ yah, somewhere in Sta. Rosa?” Ice said, “ malapit lang dun.” Then they talked at pinakilala nya ko. During my interview, ibinigay nung girl yung e-mail ad at Cp # nya kay ice. Which I learned later na interested daw yung girl na maging friend namin. Lets call her Rose na lang. (tago ko yung name ha).


Naging txtmate ni ice si rose. In a matter of week, naging close sila. Syempre ice was directly reporting on me at sinasabi nya yung mga napauusapan nila. Rose is working in Makati. She was a exec secretary, maganda sya (yung tipong sarap kagatin ng labi), maputi, sexy at 5’4” ang height.
Last Oct. 29, she offered a bag to ice, para sa akin. So ice deal with her at kailangan nilang magkita para makuha yung bag at a cost of 700 pesos. And ice told me, “mukhang kapit sa patalim si rose, nagbebenta ng imported bag at a low cost.” They suppose to meet last Nov 1 kaya lang we spent the holiday sa tagaytay at wala silang chance para mag meet. Sa madaling salita, ibinenta nya yung bag sa iba. Syempre, nainis kami dahil di sya ok kausap. Pero ok lang, basta nanlamig na kami na makipag kaibigan sa kanya. Bukod dun, she said she was married but we found out later na di pa pala. Anyway, last Nov 4, Saturday yun, nag wrong sent si rose sa cp ni ice saying na she needs 3K bcoz nalaslas daw yung bag nya at nakuha yung sweldo at pina withdraw nung mother nya. The txt suppose to be sent to his brother. So they exchange text until the time na nagpapasundo sya sa cabuyao at kung pwede daw na dun muna sya mag stay sa apartment namin.

We learned na nag away sila nung bf nya dahil sinumbatan daw sya sa panghihiram ng pera at pagiging gastadora nya. Sinundo sya ni Ice sa Cabuyao at nag ayos naman ako ng tutulugan nya. Buti na lang umuwi si pink (roommate namin) sa kanila sa tagaytay. 9pm dumating sila, may dalang 9 bottles ng erg si ice at pulutan. Niyakap ako ni Rose at nag beso beso. Dun sinabi ni rose yung detail nung problem nya habang umiinom kami. May paiyak iyak pa sya nun pero tinatawanan lang namin. We mentioned na di dapat iyakan yung problem nya. Were listening to new wave sounds sa PC at the same time. In a matter of 1 and a half hours, tinamaan kami nung maubos namin yung erg. Pero bitin kami kaya bumili pa kami ng red horse. Habang iniinom namin yun, nag start akong i-seduce si ice. Lakas ng tama ko nun at nag iinit ang katawan ko kaya hinubad ko yung t-shirt ko. Wala akong suot na bra nun. Then umupo ako sa lap ni ice at naghalikan kami. Matagal ang halikan namin at nag start gumala yung kamay ko. Inabot ko yung matigas na etits ni ice. Nakangiti lang sya sa akin nun. Tiningnan ko yung reaksyon ni rose pero nakatitig lang sya sa ginagawa namin. Bumaba ako sa pagkakaupo kay ice at ibinaba ko yung boxer nya. walang briefs syang briefs nun. Napanganga si rose sa nakita nya sabay sabi na, “ang laki naman ng ulo ng ari mo.” Sabay tawa nya. Inabot ko yung kamay ni rose at inihawak sa etits ni ice. Di sya nag-alinlangan sa paghawak. Mukhang sanay na rin. Sinalsal nya agad yung titi ni ice. Inabot ko naman yung boobs nya at pinagulungan ng palad ko. Palipat lipat ang tingin nya sa mukha namin ni ice, sa ginagawa ko sa kanya at sa titi ni ice. Tinanggal ko yung sando ni ice at sumunod ay yung jeans ni rose. Di naman sya umangal nung hinubo ko yun. Naka manipis na black boyleg sya. Bakat ang manipis na bulbol pati ang hiwa ng keps nya. Maputi talaga si rose. Nainggit ako sa kinis ng hita nya. Hinimas ko yun at si ice ay abala sa pag fondle ng boobs ko. Nilaro ko yung ibabaw ng keps ni rose. Nakatitig sya sa akin nun. Umupo ako sa lap ni rose at hinalikan sya sa leeg. Grabe, libog na nararamdaman ko nung oras na yun at talagang natomboy ako sa kabanguhan at kasariwaan nya (ayus yun ah). Hinihimas ni ice ang titi nya habang pinapanuod yung ginagawa namin ni rose. Lumipat yung labi ko sa labi nya at mainit ang halikan namin. Sipsipan kami ng labi, dila at laway. Naramdaman ko yung pagyakap ng braso nya sa batok at likod ko. Masarap kahalikan si rose. Sa ganung level ng ginagawa namin, naramdaman ko ang pamamasa ng pekpek ko. Tumayo ako nun at ibinaba yung pajamas at panty ko. Napangiti si rose nung makita yung shaved pussy ko. Umangat sya at umupo ng patalikod sa lap ni ice at paharap naman ako sa kanilang dalawa. Itinaas ko yung blouse ni rose at si ice ang nagtanggal ng kawit ng bra nya. Ako ang unang nakakita ng magandang suso at pinkish nipple ni rose. Napakagat labi ako at parang naglalaway at gustong sipsipin yung utong nya. Pero sinapo yun ni ice at nilaro ang mga utong. Hinalikan ulit ako ni rose sa labi at mahigpit nya kong niyakap. Naipit ng katawan namin ang kamay ni ice. Salitan ang kamay ni ice sa paglamas sa suso namin ni rose. Gumapang na rin ang halik ni rose papunta sa tenga at leeg ko. Kiliting kiliti ako nun at di ko napigilan ang mapa ungol.

“Ohhhhhh…… grabe galing mo….. “ yun ang nasabi ko. Pilit kong inagaw kay ice yung isang suso ni rose. Firm at tayung tayo yung suso nya. Naramdaman ko yung pag rub ng pwet nya sa etits ni ice. Tumayo kaming dalawa ni rose at yumuko ako para isubo yung etits ni ice. Hinubo naman nya yung boyleg nya at natambad sa amin ang matambok at napakalinis na pekpek nya. Napatitig kami ni ice sa sariwang sariwa hubad na katawan sa harap namin. Umupo sya sa tabi ni ice at namumungay ang matang nginitian kami. Malakas na rin ang tama ko pero alam ko ang ginagawa namin. Nagkatinginan kami ni ice at nagkindatan. Isinubo ko ulit yung titi nya at sinimulan syang halikan ni rose sa dibdib. Nakatingin ako sa ginagawa nya habang walang tigil ang pagtaas baba ng bibig ko sa batuta ng bf ko. Nilalaro at sinisipsip ng dila at labi ni rose yung utong ni ice. Napatingala si ice sa dobleng sarap na namararamdaman nya. gumapang pababa ang halik ni rose sa tyan ni ice papuntang puson at puno nung titi, Hinayaan kong pagsaluhan namin ang batuta ni ice. Sa bols at perinium ako at sya naman sa etits. Mukhang magaling tsumupa si rose. Nakita ko yung paglubog ng pisngi nya habang sina suck yung etits. Nag start ang kamay ko sa paghimas sa pekpek ni rose. Yung isang kamay ko ay sa sarili kong tinggil. Nilaro ko ang di pa busalsal na labi ng pekpek nya. Hinagod yun ng daliri ko. Isinubo ko yung daliri ko at ibinalik sa hiwa nya nung mabasa na ng laway. Yung clit naman nya ang nilaro ko. Angat ang dalawang paa ni ice habang dinidilaan ko yung butthole nya at si rose ay mabilis naman pero swabe ang pagtsupa. Basang basa na rin ang kepyas ni rose. Kita na sa pussy hole nya yung white semen. Tinanggal nya yung bibig nya sa etits ni ice at ako naman ang nagsubo nun. Kinuha ko yung kamay nya para salsalin yung etits habang subo ko. Di nagtagal, sumabog ang unang putok ni ice. Ungol ang lumabas sa bibig nya. Dama ko ang sunod sunod na pagsirit ng tamod nya sa lalamunan at dila ko. Hinayaan kong tumulo yung iba sa kamay ni rose at sa puson ni ice. PAg angat ko, inilabas ko yung dila ko na puno ng tamod at ipinakita kay rose. Then nilunok ko yun at ngumiti sa kanya. Inginuso ko yung tamod sa daliri nya at yung nasa puson. Tinitigan nya ko at sinupsop ang bawat daliri nya na parang sumusupsop ng tunaw na ice cream. Then kitang kita ko yung paghagod ng dila nya sa puson ni ice. Dala lahat ng tamod at binalikan pa nya yung natitira sa dickhead. Nagkatawanan kaming tatlo at inubos yung natitirang beer. After, sabay sabay kaming naligo. Palitan kami sa pagsasabon sa isa’t isa. Since masikip sa cr, di kami naging komportable. Later, dun kami sa kama. Pinatungan nya agad ako at napansin namin na parang di na kaya ni rose makipag orgy sa sobrang kalasingan. Kaya lumipat sa kanya si ice at sya muna ang niromansa. Hinatak nya ko para sabayan sya. Lumuhod sya sa tapat ng chest ni rose at pinasubo yung etits. Tinotkan nya sa bibig si rose. Habang ang labi ko ay gumagala pababa sa puson nya papuntang hita deretso sa hiwa nya. Mabango ang pinkish na pekpek ni rose. Nakakain na ko ng pekpek kaya alam ko na rin kung alin ang masarap dilaan sa aming mga babae. Di malaman ni rose kung saan ibabaling ang katawan nya. Nilaro ko ng dila yung mani nya. Then hinagod ko yung kahabaan ng hiwa nya. Napapa angat yung pwet nya. Then, pumuwesto ako sa paanan nya at ikinalang yung hita nya sa likod ko. Nilagyan ko ng unan yung bandang pwetan nya. Tambad na tambad sa mukha ko yung hiwa nya. kita kong di na sya virgin pero maganda pa rin ang flower nya. Wala din tigil si ice sa pag iyut sa bibig ni rose. Una ay sa pigi ko sya hinalikan. Then balik sa hiwa then unti-unti bumaba sa butthole nya. Bigla sya nagpumilit umangat at itinutulak ako. Napasigaw sya na ikinagulat namin. She said, wag daw dun at nakikiliti sya. I said naman, “ayaw mo ba, masarap di ba?” Napakagat labi lang sya at humiga ulit. Dinilaan ko ulit yung pussy nya na basang basa na. Ibinalik ko yung dila ko sa butthole nya. Pilit nyang inabot yung buhok at sinabunutan ako pero ramdam ko ang kasamang tulak pabaon sa wetpaks nya. Mahahabang ungol ang lumabas sa labi nya at parang hito ang katawan sa sobrang likot. Habang ginagawa ko yun, pumuwesto si ice para sa aming doggy position. Dahil basang basa na rin ako, pasok agad yung mainit nyang etits. Napatigil ako sa ginagawa ko at dinama ang sarap ng pagkadyot sa akin ni ice. Sinapo ko yung dalawang magandang suso ni rose. Nilapirot ko yung mga utong. Sya yung pinaggigilan ko habang iniiyut ako ni ice. Napasigaw din ako sa unang pagdaloy ng katas ko. Pakiramdam ko ay may natanggal na malaking bara sa butas ng pekpek ko. Hingal ako pagkatapos. Lipat sya kay rose. Pinanuod ko yung pagbaon ng titi ni ice sa pekpek ni rose. Iniyakap ni rose sa pwet ni ice yung dalawang binti nya habang tahimik na umuungol. Ramdam ko ang sarap na nararamdaman nya. Humiga ako sa tabi nya at kinuha yung kamay nya. I said na pinggerin nya ko. Pero pinaluhod nya ko sa harap ng mukha nya. Dinilaan nya yung may katas ko pang pekpek. Napakapit ako sa headboard ng kama dahil sa sarap ng ginagawa nya. Masarap talagang karomansahan ang babae. Magaling at laging nasa rhythm ang bawat kilos ng katawan. Napaungol ulit ako sa pangalawang agos ng katas ko at sa bibig mismo ni rose. Di sya tumigil sa pagkain sa kepyas ko. Sinapo ni ice ang suso ko habang wala sya tigil sa pagkadyot kay rose. Madiin ang mga kilos ni ice. Dama ko na malapit na syang labasan. Di nga nagtagal, tumayo sya at itinapat sa bibig ni rose yung batuta nya. Ako ang nagsalsal nun. Sirit sa bibig at mukha ni rose yung tamod. Nilunok nya yung nasa bibig nya at ako naman ang kumain nung nasa face nya. Napahilata kaming tatlo dahil sa sarap at saya na nangyari. Nasa gitna namin si ice at bago ako pumikit, tiningnan ko muna si rose. Nakabuyangyang ang hubad nyang katawan at kita ko na tulog na sya.

Nagising akong masakit ang ulo at parang nililindol sa sobrang hilo. Nakita kong nakadapa si rose habang binabanatan ni ice. Mahigpit ang kapit na dalawang kamay nya sa unan. Animo’y sa wetpaks sya tinitira ni ice at tinitiis nya ang sakit. Pero nung makita kong naka angat ang pwet nya na parang nakatuwad, am sure na sa keps nya naglalabas masok ang titi ni ice. Dama ko ang sarap na natatamasa ni rose pero di ko na talaga kaya. Unti unting nawala na sa paningin ko ang ginagawa ng dalawa.

Nov 5, Sunday yun, nagising ako. Nakayakap sa akin si ice. Tinitigan ko yung face nya. Umaangat yung ulo ko para silipin si rose. Nakatalikod at napamaluktot na parang giniginaw kaya’t kinumutan ko yung habad nyang katawan. Pero tinitigan ko muna ang makinis nyang likod bago ko itinakip yung kumot. Di na ko nakatulog nun at inalala ko na lang yung nangyari nung lumipas na gabi. Sumunod na nagising si ice at hinalikan nya ko sa labi. I asked him kung nakailan pa sya kay rose. He said twice daw. Gulat ako nung sabihin na, “nakadalawa ka pa!” Napangiti sya sa akin nun at kinurot ko naman sya at sabihin na, “ang libog mo talaga.” He said, “bagong putahe eh.” Nagkatawanan kami. Bumangon sya nun para mag prepare ng breakfast. Naiwan kami ni rose sa kama. Nakaramdam ako ng gutom nung maamoy ko yung niluluto ni ice. Maya maya pa, nagising na rin si rose. Tiningnan ko ang oras, 8:45am na. Nagtakip sya ng kumot ng maramdaman nyang hubo’t hubad sya pero nakipag kwentuhan pa sya sa akin nun. Later, bumalik sa kwarto si ice, hubo pa rin at napangisi kami ni rose nung makita ang kuluntoy na lawit nya. Tumayo na rin ako nun pero di na ko nagbihis. Pero si rose ay nagsuot ng panty at bra. Pagtingin ni rose sa Cp nya, daming missed call at txt na naka register. Kita namin ang worries sa face nya pero we told na kumain na muna sya bago umuwi. She said, kung ok lang daw sa amin na late afternoon na sya uuwi. Pumayag naman kami.

Sabay sabay ulit kami naligo nun at isinama namin sya sa festival para mag grocery. Dumaan din kami ng metropolitan sa alabang para bumili ng mga damit. Medyo mas mura kasi dun kaysa sa festival. Then, 3pm nasa bus na kami pauwi sa bahay. Nung sumakay kami, maluwag na sa bus kasi bumaba na ng alabang yung ibang pasahero. Umikot na naman ang kalibugan sa utak ni ice at sinimulan nyang laruin ang suso namin ni rose. Halatang di sanay sa ganun si rose kasi di sya mapakali. Nung bumalik na sa unahan yung konduktor, itinaas ko yung blouse ko hinayaan si ice na sipsipin yung utong ko. Pinapanuod lang kami ni rose that time. Ibinaba ko yung zipper ng pants nya at pilit na inilabas yung malambot pa nyang pitoy. Sinalsal ko yun hanggang tumigas. Inakbayan nya si rose at inabot ang suso. Masikip dun sa 3 seater pero pilit kong inabot yung etits nya para mai-blow job. Though hirap ako sa pwesto, nlaro ng dila ko ang ulo ng etits nya habang busy naman ang kamay nya sa paglalaro sa suso ni rose. Mabilis ang byahe namin, kaya kahit di pa sya nilalabasan, napilitan kaming mag ayos. Pagdating sa bahay, deretso kami ni ice sa kwarto. Libog na libog na ko nun kaya din a naming nakuhang magpahinga. Mabilis kaming nagtanggal ng damit at binabanatan na ko ni ice nung sumunod si rose. Umupo sya sa tabi ng kama. Panay ang ungol ko nun at di magkamayaw sa sarap ng nadarama sa bawat pagbangga ng titi ni ice sa loob ng pekpek ko. Maya maya, humiga sya sa tabi ko at hinatak naman nya ko sa ibabaw. Pagkapasok ng etits nya, para naman akong hinete na parang andaming humahabol sa akin. Kaya pabilis ng pabilis ang pagkanyod ko sa kanya. Nakita kong ipinasok ni rose yung kamay nya sa pants nya.

Namumungay ang mata sa panunuod sa amin at wala syang magawa kundi ang magsarili. Bahagya pang tumutirik ang mata nya. Am sure nasasarapan sya sa ginagawa nya. Hinatak ni ice yung pants ni rose hanggang tuhod para makita naming ang ginagawa ng kamay nya. Nilalaro nya yung mani nya at naglalaway na yung hiwa. Para syang nalulunod at sisinghap singhap. Namimilipit din ang kanyang katawan dahil siguro sa sensasyon na nadarama. Habol ang hininga ko ng rumagasa ang katas sa butas ng pekpek ko. “Ahhhhh…… god! ang sarap….. Ahhhhh…..” ang lumabas sa labi ko. Lumalakas na rin ang ungol ni rose nung oras nay un at akala mong nae exorcist sya. Humiga ako sa tabi ni ice. Tumayo naman sya at hinatak patuwad sa may pintuan si rose. Nakatagilid sila sa akin habang nakahawak ang magkabilang kamay ni rose sa hamba ng pintuan. Baon ang basang basang sa katas ko na tarugo ni ice. Nagsimula syang bumayo, pabilis ng pabilis na animo’y titilapon si rose. Nakikipaglaban si rose sa pagtulak sa may pintuan at kakalog kalog ang tayung tayo nyang suso. Kagat ang labi na tumingin sya sa akin sabay sambit na “ang sarappp…..” Pumuwesto ako sa gilid ng kama at pabukakang hinintay na pasukin ni ice. Makalipas ang ilang minuto, lumipat sa akin si ice. Ako naman ang malakas nyang binayo. NAgpipilansikan ang mga katas namin papuntang hita at puwitan. Then balik sya ulit kay rose at itinuloy ang patuwad na pagbanat nya dito. Sinapo nya ang suso ni rose at kita ko ang paglapirot nya sa mga utong nito. “Ohhhhhh… sigeeee……. Idiin mo pa, ibaon mo ng husto!” Medyo malakas na ang boses ni rose nun. Mahigpit din ang pakikipaglaban nya sa pintuan na animo’y titilapon sya kapag bumitaw. Umaalog ang buo nyang katawan sa bawat kadyot ng bf ko. Di nagtagal, hinatak nya si rose papunta sa kama. Humiga si ice at inupuan naman sya ni rose. Sapo ang suso nung unti unting bumaba si rose para ibaon ang titi ni ice sa kepyas nya. Maya maya pa, gumigiling na ang beywang nya. Para syang nagbe-belly dancing sa bilis ng pag indayog ng balakang nya. Malambot ang katawan ni rose at alam kong nasisiyahan si ice. Inabot ko yung vibrator sa cabinet ko at hinayaan kong ibaon yun sa kepyas ko habang pinapanuod sila. Umngat na naman ang libido sa katawan ko at nagsimula na naman akong mag init. Patihaya si rose sa pagkadyot habang nakahawak sa hita ni ice. Kaya kitang kita ang nakausli nyang mani. Idinikit ko dun ang vibrator na alam kong nakadagdag ng libog sa kanya. Tumutulo na sa bols ni ice yung katas ni rose. Napakarami, pero di pa rin sya sumusuko. Naka ilang minuto pa si rose sa ibabaw ni ice bago sya bumaba na habol ang pag hinga. Ako naman ang pinatungan ni ice. I asked him kung kaya pa nya at kung di pa masakit yung etits nya kasi nakita kong namumula na yung gilid. Umiling sya at ibinaon yun sa akin. Ipinatong nya yung magkabilang hita ko sa balikat nya at mabilis, madiin ang bawat baon nya na syang ikinasiya ko. Dinama ko ng husto ang init ng pagbulusok nya sa akin. Sa pwestong yun, mabilis akong labasan. Halos bumaon ang kuko ko sa braso nya nung umagos ang katas ko. Binulungan nya ko na susubukan daw nyang pasukin si rose from behind. Idinapa nya si rose at sinabihan na i-try daw nila ang anal fuck. Nakita ko na tumango lang si rose. Kinuha ko yung lotion ko at nilagyan yung etits ni ice pati na rin yung butas ng wetpaks ni rose. Syempre isinabay ko na ang pag finger sa rim nya. Halos kalahati na ng daliri ko yung nakabaon nung hatakin ni ice at pumuwesto na sya. Kita ko nung itinutok nya yung titi nya habang unti unting bumabaon sap wet ni rose. Kita ko ang pag ngiwi ni rose sabay sabi nya ng dahan dahan. ALam kong madulas yung lotion at di sila mahihirapan. Kalahati na yung nakabaon at nasasaktan na si rose. I asked her kung kaya pa nya. Stop daw muna, yun ang sagot nya. Pero di nya pinahugot. After few seconds, ibinaon ulit ni ice hanggang sumagad. Then later, taas baba na si ice sa pag iyut sa wetpaks ni rose. Bahagya pang iniangat ni rose yung pwet nya. Sinabayan ko ng paghalik sa dibdib ni ice. Nilaro ng dila ko yung utong nya. Inabot ni ice yung magkabilang suso ni rose at nilaro ang mga yun. He asked rose kung masakit at umiling naman. Kaya binilisan pa ng konti ni ice ang pag ayuda. Binuksan ko ulit yung vibrator at ipinasok at iniwan ko dun sa keps ni rose. Napakapit sya sa akin nun. “Ahhhhh….. ang sarap…. Grabe, ayan na ko……” Nakita ko rin ang paninigas ng katawan ni ice badya ng pagsirit ng tamod nya. Ayan na rin ako!!! Ahhhhh….. Alam kong dun nya ipinutok sa loob ng pwet ni rose yung tamod nya. Di pa nya hinugot ito at dumapa sya sa likod ni rose. Nagkatinginan kaming tatlo sabay ngisihan. Rose said, “oi, hugutin mo na yan! Baka lumuwang pwet ko.” Kuluntoy na nung hugutin ni ice yung titi nya. Deretso sya sa CR para maglinis. Pero sumunod kami ni rose at naligo na kaming tatlo. After maligo, nakatulog kami. Ginising ako ng katok ni pink nung 7pm ng gabi. Nagtapi lang ako ng towel para pagbuksan sya. Pagpasok nya sa kwarto, nagulat sya sa natunghayan. Nagkatawanan kaming dalawa. Nung magising si rose, hiyang hiya sya kay pink dahil sa hitsura nya. Nagmamadaling nagbihis at nagpahatid kay ice hanggang makasakay ng jip. Dun pa sana namin sya pakakainin ng hapunan pero di na sya nagpapigil.

Sa ngayun ay dumalang ang communication namin kay rose. Busy daw sya sa work kaya di na muna namin sya inistorbo. Pero balak daw nya kaming isama sa xmas vacation nila ng family nya sa baguio this December. Naku panibagong encounter yun…. Hahaha.

No comments: