Monday, December 18, 2006

Tigresa's FR on FUBU

May mga mangilan-ngilan na nagre-request na magsulat ako ng erotica. So here is my 1st attempt and chose to call it a Field Report (FR, i.e. first-hand experience). A FR on my one and only venture into the world of FUBU (fuck buddies) or FWB (friends with benefits). Of course, names and places have been changed to protect identities. - Tigresa

I don’t consider myself a “modern-day pinay” (whatever that means) but I don’t wait for what comes to me in my dreams. I’ve been wooed and pursued by men and boys alike that I know when a man is a man and when a man (despite having the libido) has the mind of an adolescent. Miguel is definitely a man. And when it comes to the art of seduction unquestionably he knows his way. Magaling manukso. Hindi naman talaga kami talo dahil magkabarkada at magkatrabaho na kami sa simula pa lang. Matagal na kaming magkakilala. I was still with my 1st boyfriend. Sya naman naalalala ko pinag-aawayan pa sya ng 2 girlfriends niya nung time na yun. (Hehehehe…) Kung hindi ba naman matulis din. But he is definitely a looker - a hottie with his height (almost 6 feet tall) and tisoy features. Geeky yet yummy (yeah baby my kinda guy!). Yun nga lang wala akong “pagnanasa” sa kanya… unang-una type ko dark and ruggedly yum yum maybe with a full day’s growth of beard. Pangalawa, parang kuya na ang tingin ko sa kanya since we have a 6 year gap. Eh mas matanda pa nga siya sa kuya ko. But I guess the feeling’s mutual. I never saw him throw me a look similar to those secret lustful glances I usually get. Kung meron man syang “lihim na pagnanasa” towards me… he surely knows how to keep it a secret.



It happened almost a year after a relationship disaster with my ex-fiancĂ©. (Hindi na ito yung una kong BF.) That was the who-gives-a-f**k-I-just-wanna-live-my-life time part of my life. Ibig ko bang sabihin OK na ako wala na akong paki kay ex-BF but I was still hurting I just have to do what I want and move on. My nights were spent partying and flirting with the cutest among those who shamelessly flirt with me. Several times that I entertained the notion of hooking up in bed with those I find interesting enough. Kaya lang parating yung pagiging kissing bandit lang ang kinakaya ng powers ko. Either that or I was still in love with my ex or these other guys aren’t just worth my time. Miguel on the other hand, was also in a similar situation. This time, isa na lang dun sa 2 gfs niya ang natira and she’s giving him a hell of a life. Fact is, she was having an affair with his brother’s boss behind his back. Anyhoo, fate has led me to spend 3 nites and 4 days with Miguel in Bangkok. Business-related. Fine. Pero bago mangyari yun, 2 days before that date, may ginawa muna kaming project sa Manila. We were provided a suite in a hotel where we can work. Tatlo kaming magka-trabaho. 2 boys at ako lang ang babae. Ok lang naman kase matagal na kaming magkakasama sa trabaho at magkakabarkada. I never thought one thing could lead to another…

Yung isa naming kasama, si Roy, parating wala naman at busy sa kakatawag sa telepono sa girlfriend nya. Tuloy halos kaming dalawa lang ni Miguel ang magkasama parate – sa trabaho, sa pagkain, pati panonood ng TV. Pero medyo may kakaiba na akong nararamdaman sa kanya. He was sending me a kinda body language na talagang medyo bago. Little thoughtful gestures that just wasn’t there before, at times holding my hands a little longer than necessary. I guess that whole day he was seducing me… subtle and slow yet deliberate. Pero enjoy naman talaga ako sa company nya. Siguro pareho lang kaming nag-enjoy ng husto ng magkasama. Yung malayo sa mga pampagulo ng isip. Like heartaches. We share a mutual respect for each other as friends and colleagues that for years our relationship never went beyond friendship until that day.

Nang gabing yun syempre pagod na kami sa trabaho. Nag-shower na ako kase ang init sa Maynila. I was wearing a shirt and jogging pants. No undies… matutulog na e tsaka patay na naman ang ilaw. Besides I only have cup A’s so it’s not really a problem to hide my boobies. Short trip from the bathroom to my bed in a corner. There were 2 beds and an extra mattress. Roy took the other bed. Si Miguel naman dun siya sa requested extra mattress.

Sarap na ng tulog ko ng may maramdaman na lang akong yumakap sa akin mula sa likod at pahimas na humawak sa boobies ko. Alam ko agad na si Miguel at hindi si Roy. Napabuntunghininga na lang ako sa ginagawa nya na pinabayaan ko lang. Dahan-dahan lang sya sa simula at kinapa ang nips ko na tumayo na sa ginagawa nya. Pinisil-pisil nya yun at maya-maya pa ay palamas na ang ginagawa nya sa boobs ko, medyo rough na ang dating, nararamdaman ko na din ang mga halik nya sa batok ko at dinidikit ang ari niya sa butt ko. Lalo lang lumalim ang paghinga ko at ewan ko ba… pinabayaan ko lang sya. Gusto kong i-enjoy yung pagkakataon tutal may oras pa namang mag-back out kung sakali. It would be so easy syempre may kasama kami sa kuwarto. Naramdaman na nya siguro na OK lang naman sa akin kaya dineretso lang niya. Ipinasok na niya ang kamay niya sa ilalim ng t-shirt ko at ako naman nasasarapan na talaga. Payakap sya sa akin at lumalamas sa boobs ko. Pinaglaro nya ang mga daliri nya sa nipples ko na by that time ay naninigas na at tayung-tayo na. Lumalim na ng husto at bumilis ang paghinga ko but I couldn’t even let out a single moan. E pano kaya kung magising si Roy? Hinahalikan niya ako sa batok at sa leeg. Eh yun ang weakness ko sabay panay pa ang lamas niya sa boobs ko at paglalaro sa nips ko. Bumaba na ang isang kamay niya at pinisil-pisil ang butt ko. Alam ko naman na ito ang parating pinanggigigilan ng mga tumitingin sa akin kaya siguradong yun din ang gusto niyang mahipo agad. Maya-maya pa at ipinasok na nya ang kamay nya sa loob ng jogging pants ko. Lintek eh halos isang taon na akong tigang at puro sarili ko na lang ang kalaro ko tuwing gabi; talagang basang basa na si pussycat. Ramdam na ramdam ko lalo ang bukol niya sa likod ko. Ang tigas, may dala yatang bato (hehehehe). Siguro lalong tinigasan ng mahipo niyang naglalaway na ang alaga kong pusa.

Madilim sa loob ng kuwarto at ang lakas ng hilik ni Roy sa kabilang kama. Si Miguel naman hindi na yata nakapagpigil at bigla na lang syang pumaibabaw. Wala kaming sali-salita. Hinalikan niya ako sa labi nagmamadali pero masarap at mainit. E ako naman si tigang talagang laban lang. Naiisip ko… putcha barkada ko ito ilang taon na a. Tapos kilala ko pa ang gf niya. Kaya lang ang sarap talaga saka yun na nga… komportable ako na kasama sya at naiisip ko parang hindi naman ako magsisisi sa kung hanggang saan niya ako papaligayahin. Sabi ko sa sarili ko... sige na nga… tutal malayo naman kami sa gf niya. F**k ang sarap. Sa isip isip ko… tama nga si Rita. (Si Rita yung gf niya na kiss and tell na talaga naman naikwento na sa buong opisina kung paano sila sa kama.) So far he’s living up to his rep… and to my expectations.

Nagmamadali sya at parang nanggigigil. Ganun yata talaga ang lalaki sa unang beses na kasama ka. They just can’t get enough of you. O baka naman talagang matagal na syang may pagnanasa sa akin? Itinaas niya ang t-shirt ko at ibinaba ang jogging pants ko. Ako naman hinihimas ko na din ang ari niya. Wala na pala syang pantalon; ang bilis talaga ng walanghiya hahahaha. Malaki sya ha… sabi ko sa sarili ko at lihim akong napangiti. Buti na lang at proportion sa height at body niya. Mag-e-enjoy talaga si pussycat. Sinuso niya ang tits ko at nilaro-laro. Hawak nya pareho, with his mouth sucking on one... and fingers playing on the other nip. Palipat-lipat niya ginawa yun at ang sarap niya gumawa nun. Ewan ko kung bobo lang ang ex-BF ko o talagang sobrang tigang lang ako kaya para bang eto na yata ang pinaka-masarap na pagsuso at paglaro sa boobs ko. Halos pigain niya sa panggigigil. Usually nasasaktan ako pag sobrang diin pero sa ginagawa niya nasasarapan ako. Ever heard of pain with pleasure?

I was caressing his member… at gusto ko syang isubo kaya lang baka magising si Roy. Hindi ako ang aggressor this time kundi si Miguel. Heto na hindi na yata nakatiis si Miguel at itinutok na nya ang ari nya sa akin. Basang-basa naman si kittycat pussycat kaya isang slide lang niya kahit medyo masikip pumasok agad. May kasikipan sa umpisa, hindi na sanay eh… sa tagal ba naming walang boyfriend. Pero para sa akin ang feeling parang sheeeeettt punyeta! Wala nang isip-isip at ngayon ko lang yata naramdaman itong ganito. Geez…walang boyfriend-boyfriend… talagang “tawag ng laman.” Pigil na pigil kami at hindi makaungol pero ang lalim na ng aming paghinga. Ibinabad niya sa loob ko ang ari niya ng matagal at huhugutin niya uli tapos ibabaon niyang muli sabay huhugutin niya. Mga ilang minuto na ganun at maya-maya lang inilabas na niya. Oooops… ano yun? Ganun? Tapos na? Nilabasan na sya? Lintek ano ba yun? Yun ba ang pinagkahintay-hintay ko tapos ganun lang? Baka nga kaya sya kinakaliwa ni Rita (Rita as in retarded hahahaha joke.)? Niyakap niya ako at hinimas-himas sa ulo. Pinisil niya ang kamay ko ng mahigpit. Siguro nahihiya. Pero niyakap ko na lang din siya. Wala pa din kaming sali-salita sa isa’t isa. Mga ilang minuto pagkatapos ay tumalikod na ako. Hinayaan ko na lang syang bumalik sa higaan niya.

Natapos ang isang araw pagkatapos ng gabing iyon at para lang walang nangyari sa aming dalawa. Nag-uusap lang kami nang normal kung paano kaming dalawa dati. Nagtatawanan, nagkukulitan, nagtatrabaho ng normal kasama si Roy. The next day maaga kaming dalawa na lumipad papuntang Bangkok. The whole day was spent meeting people. Normal lang ang takbo ng buhay. Nang matatapos na ang araw niyaya kami ni Edward na sumama sa kanila mag-bar hopping. Dati na naming kakilala si Edward at pumorma na sa akin years ago. He’s cute; yung medyo animalistic ang appeal (mukhang animal hahahaha) pero hindi naging kaming dalawa. Besides may boyfriend ako noong pumorma sya sa akin. Yun din siguro ang isang dahilan kaya hindi sumama sa lakad si Miguel. Bukod sa hindi siya umiinom at hindi mahilig sa nightlife. Magpapahinga na lang daw siya at napagod sa biyahe bukod sa ilang gabing puyat. Anyways sabi ko, “Sige Edward, sama ako pero ikaw ang bahala sa akin dito ha. Wag mo akong ililigaw at wag na wag mo akong pabayaang ma-pick up.” “No prob Gretch. Ako’ng bahala sa iyo.”

Cool naman ang gimik. We went around and settled for this club full of beautiful people (o lasing na lang ako) where everybody seemed to lose their inhibitions and everybody hits on anybody. I mean, not to mention those malilibog na guys pero kahit sa ladies restroom may nagpapahiwatig na ng hey-baby-you’re-hot-come-to-momma look na hottie lesbos! We danced and drank and partied. Dikitan ang mga sayaw namin e ako pa. Pag sumasayaw nawawala ang kahinhinan. I just wanna dance and sweat it out. Meron nasa harap, merong nasa likod ko. Hot pero hindi naman sobrang garapalan since meron pa naming hairline na pagitan sa mga sensitive body parts. It was always up to us girls kung hanggang saan mo papaabutin sila. I remember this Chinese Thai girl hitting on me. Barkada nila Edward yung girl at siya ang naalala ko among the crowd. Kung bakit naman yung babae pa ang malakas ang dating sa akin. Damn she’s so hot! (Lumalabas ang natural pag nalalasing? Hahahaha) As a woman looking at another female, nothing is sexier to me than a voluptuous woman with ample breasts (my exact opposite) and such confidence in her sensuality. She was wearing a little black dress. Ako naman so casual in my jeans and a halter top. Wala na lasing na din ako eh and I wanted to party hard. Grabeng hot ang sayaw namin nung girl. We were dancing real close and almost touching each other’s private parts and I think we got the guys hot and horny. Nag-enjoy naman ako. Ultimate prick tease pero ang sarap e. Parang show for the boys… watch me but you can’t touch me. Tapos si girlie kulang na lang i-kiss my gums ako. Hahahaha. Siguro konting alcohol pa nakipaglaplapan na ako sa kanya. But in the end… despite that oh so hot night I managed to go back to my hotel room alone.

Pag-uwi, naligo na muna ako para mawala ang amoy ng sigarilyo na dumikit sa katawan at buhok ko mula sa bar. Then I put on an oversized cotton shirt and nothing more. My room has a connecting door leading to Miguel’s room. Hindi ko sinara on my side. Bakit kaya? I felt so horny ewan ko ba saka kahit na nabitin ako sa kanya the other night naalala ko pa din. Ewan ko ba pero kakaiba ang dating ng mga lalaking hindi ko nakikitaan na may interes sa akin. Yung mga hard-to-get ang dating. And this seemingly confident guy with a broken heart is just damn sexy. For all the wrong reasons and obviously a wrong decision I was contemplating a fuck buddy arrangement with a barkada who’s as emotionally fucked up as I am. Kakaisip basta humiga na lang ako. Tutal may tama pa ako siguro makakatulugan ko na din yun pati na din ang pagod. Pero mga kalahating oras lang siguro naalimpungatan na naman ako dahil bumukas na ang pinto. Syempre hindi na ako nabigla nang pumasok na sa kuwarto si Miguel. Pumailalim na din sya sa kumot at tumabi sa akin sa kama.

“Kamusta ang lakad?“, tanong nya. “Ok lang naman. Sana sumama ka… masaya.” Ngumiti lang sya sabay hinawakan nya ako sa mukha at naghalikan na kami. Maya-maya sabi nya… “Alam ko nabitin ka nung isang gabi. Babawi ako.“ Pagkasabi niya nun heto na dire-diretso na uli kami. Hinubad na niya ang t-shirt ko pinaglaro na niya uli ang mga kamay niya sa akin. Kung saan-saan ang himas at pisil at lamas. Bumaba ang halik nya sa leeg hanggang sa boobs. Heto na naman po grabeng turn-on na naman ako. Palipat-lipat ang ginawa nyang pagdila at pagsusuo sa tits ko at panay pa ang lamas. Napapaungol na din ako ngayon at dahil alam kong wala nang makakarinig sa amin kaya hindi na ako nahihiya. We were so absorbed in touching and kissing each other’s body. Hawak pa lang niya nag-iinit na ako talaga. Kung saan-saan na din nakakarating ang kamay nya. Hanggang butt at sa pussy ko. Pagkapa niya sa akin he whispered in my ear…. “Basang-basa ka na naman...” I just didn’t say a thing. Hindi ko alam kung mahihiya ako o ano. Basta hinubad ko na na lang din ang t-shirt niya at boxer shorts. Bukas ang table lamp kaya kitang-kita ko na matigas na ang alaga niya. F**k wag mo ako ibibitin this time please. Naisip ko na naman habang hinahagod ko ang kahabaan nito.

Maya-maya pa tinulak ko siyang pahiga sa kama at ako naman ang pumatong sa kanya. Lamas-lamas niya ang boobs ko at palipat-lipat pa din niyang dinidilaan at sinusupsop. L na L na talaga ako nun sa mga ginagawa niya. I shivered and moaned every time he licked my erect nips. Pagkatapos ay paglalaruin pa nya ang mga daliri nya dito… grabe talaga. Hinalikan ko na din sya sa labi, sa leeg, sa dibdib, sa pink niyang nipples. Yes! Daig pa ako at pink ang nipples ng walanghiya. At ang sarap nyang yakapin, ang tigas ng katawan. Dati kase syang tambay sa gym although hindi naman sobrang bato dahil sa hindi na nga sya nakakapag-gym these days. Pababa nang pababa ang mga halik ko sa kanya habang hawak ko ang ari nya. Sinasadya kong ikiskis ang boobies ko dun habang bumababa ako hanggang sa tingnan ko ang ari niya. He’s really big! May kahabaan na may katabaan pa. At pinkish din... yum! Hinawakan ko at dinilaan mula sa mga balls niya hanggang sa ulo. Kitang-kita ko sa mukha nya na gustong-gusto nya ang ginagawa ko. Nang isubo ko napa “Ohh“ siya. Hinawakan niya ako sa ulo at hinawi ang buhok kong tumatakip sa mukha. Parang gusto niya akong makita habang bini-BJ ko siya. Despite my previous experience in bed I didn’t consider myself a pro but I sucked, I licked, I explored. I was so lost in that instance with my libido at its peak enjoying that fellatio more than ever. If the walls were thin baka kinatok na kami ng kapitbahay. He tastes so good napa-ingay yata ang ginagawa ko. Sinubukan kong isubo ng mas malalim pero hindi ko kaya. Mabibilaukan yata ako kaya hanggang dun lang sa kaya ko. Kapag humihinto ako at dinidilaan naman ang balls niya at singit napaangat ang butt niya sa kama. Napapasabunot sya sa buhok ko at minsan kulang na lang iduldol nya ang ari nya sa mukha ko. I enjoyed every second of it. Tormenting him felt great. He seemed delirious with what he was feeling I just couldn’t help but slurped and sucked him to nirvana. Ang sarap i-torture ng loko, nanggigigil ako. Pero mas torture sa sarili ko. I wanted that fat cock inside me more than ever.

Maya-maya pa at halos pasabunot niya akong hinila paangat. Hinalikan niya uli ako sabay lamas sa boobs ko. Ang sarap talaga. (Heto na naman ako sa kakaisip na tangengot nga siguro ang ex-BF ko.) Sinibasib na naman niya ang dibdib ko at talagang magkayakap kami sa ganong posisyon. I really wanted him inside me that I guided his cock into my pussy but instead he shifted and pinned me to the bed. T***na ginantihan yata talaga ako. He was literally ravaging me with his kisses. He definitely knows what he’s doing. Bumaba ng bumaba ang mga halik niya habang lumalamas pa din ang mga kamay niya sa boobs ko. Sa pusod hanggang sa puson. He’s gonna eat me now… na-excite ako agad. Pero dumiretso sya sa paghalik sa singit ko, sa hita hanggang sa may tuhod. Binitin pa ako habang napapaangat na ang butt ko na halos gustong habulin ng pussy ko ang mga halik nya. F**k talaga ibinitin-bitin pa ako but he was ohhh sooo goooood! He then proceeded to eating me like he was devouring ice cream. One moment his tongue would get stiff and poke inside then get tender the next minute to slowly lick my clit, then suck and slurp the eager creamies from my dripping pussy. He knows exactly where my clit is and what to do with it. He fingered and ate me at the same time. Tapos hihinto sya minsan… concentrating on playing with my clit, fingering me while watching me melt. Then he’d go back to eating me real good. This man knows how to do it right. And I’d see that smirk every time I moaned. T***na talaga tinitingnan ko sya at titingin din sya sa akin na parang gusto niyang makita kung nasasarapan ako. S**t that was more than I could take I wanted him so much to get inside me and hump me like a bitch. I don’t recall begging him to bang me right away but I remember pulling him to me. Pero ang walanghiya binawian ako talaga. Hindi niya hininto ang ginagawa niya at talagang naglawa ako hanggang manginig at manghina ng husto. Malamig ang aircon ng kwarto pero pinagpawisan ako sa ginawa nya sa akin. Nakatapos na ako hinahalikan pa din niya si pussycat at fini-finger.

Tapos nun hinalikan niya ako. Like he wanted me to savor the taste of my own juices. He then guided his cock to enter me and forcefully pushed that I moaned so loud. Kakatapos ko lang mabaliw heto na naman si Miguel kung anu-ano na naman ang ginagawa sa akin. Habang nakaluhod sya sa harapan ko, dahan-dahan niyang huhugutin sabay ibabaon niya ng husto, huhugutin at ibabaon, huhugutin at ibabaon. It went for about a few minutes. Talagang ramdam na ramdam ko sya sa kaloob-looban ko at punong-puno ang pakiramdam ko. I saw that smirk in his face again and in between my moans I asked him why. Sabi niya basang-basang na naman daw ako. That’s how I realized how unbe-f**king-leivably erotic the sound of our lovemaking was and everything around us. The sound of my juices while he thrust his cock inside me, the incredible silence of the night, the clock ticking, our muffled moans, the thump on the wall caused by his pumping motions. Tapos aabutin nya ang boobs ko, kakagat-kagatin ng kaunti ang nipples o hahalikan ako habang ginagawa nya yun sa akin. Maloka-loka na naman ako lalo na nang bilisan na nya ng husto ang pag-pump sa akin... until I reached another orgasm.

Nang makatapos ako ay tumigil muna sya at humiga sa tabi ko… his cock still stiff and inside of me. Magkayakap kami, nakapalupot ang hita ko sa kanya at magkadikit halos ang mukha. Pawisan na din sya kaya pinupunasan ko ang noo nya. Ayun na naman he kissed me again with those tender kisses na mala-boyfriend ang dating and I just felt so comfy and satisfied. “Nahiya ako sa ‘yo nabitin ka nung isang gabi... kaya kailangang makarami ka....“ sabi niya. Hindi ko alam kung tatawa ako o ano pero I was too spent to say something that could be articulated. Halik na may kasamang dila lang ang naisagot ko sa kanya. Hanggang uminit na naman ang halikan. Kung saan-saan na naman napunta ang mga kamay namin. I started to make small pumping and grinding movements towards him. I pushed him to the bed, got on top and grinded against his cock. Humiga lang sya at hinawakan ako sa bewang, nakatingin sya sa akin; pinagmamasdan ang kabuuan ko habang gumigiling ako sa ibabaw nya. Minsan titigilan ko ang ginagawa ko para yakapin sya at halikan, sabay giling at muscle control. Nang ginawa ko yun sinabayan naman nya ng pag-angat ng butt nya pasalubong sa pussy ko kaya lalong bumabaon ang ari nya. Lalo lang akong na-L kaya nagtaas-baba na ako; pabilis ng pabilis. Hindi ko matigilan sa sobrang sarap. I straddled him while he caressed my tits with his hands; occasionally he’d rise to nibble on my tits. Sometimes he’d just hold me on my waists guiding my thrusts. Nakikita ko sa mukha nya at sa mga ungol nya na pinipigilan pa din nya ang sarili niya na huwag muna labasan. Minsan hahatakin niya ako papunta sa kanya; hahalikan na para bang gusto niyang tigilan ko muna ang ginagawa ko sa kanya. Loko talaga. Mukhang mapupuyat ako ng husto. Pero nangingiti ako… at least hindi ako bitin this time at siguradong happy pepe ako. Napupuno na ang kwarto ng mga ungol naming dalawa. Ang sarap ng feeling kapag iginigiling ko tapos subo niya ang boobs ko at ang kamay niya walang hinto ng kalalamas sa katawan ko. I don’t remember how many times I reached orgasm in this position. Hanggang napagod na ako at humihingal na bumagsak sa ibabaw nya.
Nakangiti na naman ang loko at hinahalikan ako; nag-comment pa sya na gustong-gusto ko daw pala ang nasa ibabaw ako. Miguel talaga… tapos pinunasan nya pawis ko. Noon ko lang napansin na basang-basa na pala ang katawan ko sa pawis. Hindi na kinaya ng aircon ang init ng sex naming dalawa. He shifted again and got on top of me. Nilagyan nya ng unan ang ilalim ng butt ko. This time inangat niya ang isang hita ko over the other one. Naka-cross legs ako habang labas-masok pa din ang ari niya sa akin. F**k ibang klase ang nararamdaman ko. May tinatamaan sya sa loob ko na ang sarap-sarap talaga. Hindi nya sinasagad ang pasok, halos sa bukana lang. Unti-unti ang paglabas-masok sabay bigla nyang ibabaon ng husto. Siguro kung may salamin lang ang kisame nakita ko ang itsura ko na nakatirik ang mata sa sobrang sarap. Kahit pigilan ko ang hindi mapaungol hindi ko kakayanin sa sobrang sarap ng ginagawa nya sa akin. At hindi na din yata natuyuan ang pussy ko. Ano ba yun? Talaga yatang ganito pag sobrang tigang. Maya-maya pa pinatalikod niya ako nang walang hugutan. Hmmm… so he wanted me doggie-style… my favorite (at that time). I turn my head towards him and watched him as he started fucking me from behind. Holding and caressing my butt he rammed his cock deep into my pussy I marveled at how much more can this man take before finally exploding. Ang galing nya kasing mag-control. Aabutin pa niya ang boobs ko habang igigiling niya papaloob ang ari niya. Titigil paminsan para abutin ang clit ko. He’d lubricate it with his saliva and massage it while he thrust his cock inside me. With that and I was ready for another wave of orgasm. I was literally growling… mala-tigresa na talaga.Napasubsub na sa unan ang mukha ko with my ass still up in the air, nakabaon na nga ng husto ang mga kuko ko sa unan at kagat-kagat ito… pinipigilan ang huwag mapasigaw. Ramdam na ramdam ko habang sumasagad ang ari niya sa kaloob-looban ko. Nilingon ko syang muli para makita ang facial expressions nya at tingin ko hindi na din kaya ni Miguel na pigilan pa. Hinalikan nya ako, pinagapang ang kamay mula sa boobs pababa sa mga hita at hinatak nya ang mga ito pababa para mapadapa niya ako sa kama… face down. This time stretched na ang legs ko pero nasa likod ko pa din sya… fucking me to nirvana. Nilingon ko sya, nakaupo sya sa likod ko at hawak nya ako sa butt ko habang patuloy sa pag-pump. Maya-maya niyakap nya na ako sa ganung posisyon, played with my tits, giving little bites on the nape of my neck. Sa ganung posisyon ay pasok na pasok pa din ang kahabaan ng ari nya and I just love it… grabe na naman ang ungol ko. Hindi ko alam kung pipigilan ko na huwag umungol sa sarap… so I looked back again and kissed him. He placed a hand next to my mouth, saw it as an offer to suck his thumb so I started finger-sucking him. Binulungan pa nya ako… napapalakas daw kase ang ungol ko. Ewan ko ba but it’s so erotic… finger sucking while being fucked. Maya-maya pa narinig kong sinabi nya na malapit na sya. Halos manigas ang mga binti niya at narinig ko ang ungol nya. He just couldn’t hold on any longer and finally let go. Ilang madiin at malalim na pump at inilabas na niya ang ari niya. I felt his jism all over my butt pero ok lang. Yakap-yakap niya ako, his hands still caressing my boobies at hinahalikan ako sa labi habang nararamdaman kong basang-basa na ang likuran ko sa cum niya.Humihingal kami pareho. Pinunasan niya ang likod ko, ewan ko kung ano ginamit (hehehehe) tapos humarap na sya sa akin. We were locked in a passionate embrace, kissing and touching each other. I held his face in my hands and looked directly into his eyes. Gusto ko sabihin… “Ang sarap mo, baby.” Naalala ko pa mga ginawa niya sa akin. Pero naiisip ko din paano na kaya ang aming magiging working relationship sa mga susunod na araw lalo na pag kaharap ng ibang ka-trabaho. Tapos nandyan pa ang makulit kong ex-BF at girlfriend ni Miguel? Ang gulo.. ano ba itong napasukan ko. Naiisip ko yun at akala ko makakatulog na ako sa ganong posisyon ng maramdaman ko gumagapang na naman ang mga kamay ni Miguel. After a few sec I felt his cock was rock hard again! Hayun… dire-diretso na naman kaming dalawa. I lost count on how many times we did it that night. Ang alam ko may liwanag nang pumapasok sa kurtina we were still fucking like animals. And how I blush thinking about the number of times he made me cum in almost every sexual position imaginable for 3 consecutive nights. Halos walang tulugan. 30 minutes to an hour sleep lang yata kami. Friends and colleagues by day, lovers by night. Pati sa eroplano kung anu-anong kalokohan pa ang ginawa namin. Kaming dalawa lang kase. It was a fully occupied plane but at an altitude of several feet above ground… I managed to give him head. Hindi nga lang natapos… mahirap na. So semi-mile high mems kami… semi lang kase hindi all the way.Nang lumapag ang eroplano… na-receive ko ang SMS message ng ex-BF ko. Siya daw ang susundo sa aming dalawa ni Miguel. Bulong naman ni Miguel sa akin bago kami lumabas ng airport…. “Hayaan mo… dadalawin kita parati sa pad mo.” I looked at him, smiled and said… “Hindi na. Wag na. Ok lang ako.” Hahahahaha… si Miguel nagpapatawa. Napaka-confident talaga. What makes him think I would like to continue the arrangement beyond Bangkok borders? Para naman napaka-pathetic ko at kailangan ko ng rasyon ng Miguel’s great lovin’. Or was it him who badly needs me? Then I suddenly realized I disregarded one basic rule… that the best fuck buddy should be an asshole; the mere thought of dating such is both laughable and cringe-inducing. For the love of all holy and good, it is impossible to develop anything emotional other than purely lust towards an asshole. Si Miguel… bukod sa loveable na attractive pa. Tsk tsk… Pagkatapos ng lahat nun ko lang naisip na delikado emotionally ang pinasok ko.From a distance and with Miguel beside me, I saw the weirdest of all ex-BFs – my ex-fiancĂ© with an ego larger than life who walks around as if he owns me while f**king the next sweet thing he can get his hands on. Standing next to his car I waved to him but smiled to myself… “Sorry baby… but I am officially so over you.”



Screen cap shown above was taken from a personal video recorded beyond Bangkok borders. - Tigresa


Mula sa Panayam - www.kalibugan.org

1 comment:

Anonymous said...

Very nice story...